Friday, December 18, 2015

Khu biệt thự Khang Điền Quận 9 đẳng cấp mới

Một không gian sống mới lạ và đẳng cấp hơn, nơi cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng thoải mái, tránh xa những mệt mỏi hàng ngày. Với lợi thế hai mặt view sông và được mệnh danh là thiên đường cuộc sống xanh của mọi nhà, khu biệt thự Khang Điên Quận 9 mang đến một đẳng cấp nghỉ dưỡng mới hiện đại hơn với các khu biệt thự nhà phố với lối kiến tạo độc đáo, không gian thoáng mát và thanh bình của thiên nhiên.


Dự án Khu biệt thự Khang Điền Quận 9 là dự án lớn nhất của Chủ Đầu Tư Khang Điền, mô hình dự án được đầu tư toàn bộ cây xanh bóng mát cùng các công trình tiện ích khác. Mang đến cho cư dân một cuộc sống thành bình, gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần tiện nghi sang trọng. Melosa Khang Điền thể hiện một đẳng cấp mới sang trọng cho những ai sở hữu một căn biệt thự nơi đây.

Tiện ích vượt bậc tại Melosa Garden.

Nơi đây sở hữu khu hồ bơi đẳng cấp có một không hai của thành phố với thác nước cao 9 tầng chảy xuống khu hồ ở chân tháp. Với dòng nước trong lành và mát mẻ, cư dân sẽ được thoải mái thả mình vào làn nước mát mẻ để thư giãn vui đùa. Hơn nữa còn có hệ thốn đài phun nước kết hợp với hiệu ứng ánh sáng, nơi đây sẽ rất tuyệt đẹp và lung linh sắc màu huyền ảo khi về đêm.

Ngoài ra, tại khu biệt thự Khang Điền Quận 9 bạn còn được tận hưởng những phút giây thư giãn thú vị tại các trung tâm spa, khu chăm sóc sức khỏe, phòng tập Gym,...Đặc biệt, nơi đây còn có các kh vui chới giải trí với các hoạt động thú vị dành cho cả người lớn và trẻ em.
Bạn cũng có thể tham gia các bữa tiệc nướng ngoài trời với các khu BBQ rộng thoáng cùng với người thân và bạn bè.

0 comments:

Post a Comment