Tuesday, January 26, 2016

Khẳng định giá trị của Hoàn Cầu với Diamond City

Thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục kéo theo dòng vốn mạnh từ các nhà đầu tư trong nước và khu vực đầu tư nước ngoài đổ vào. Dự án Diamond City là một trong những dự án có nguồn vốn đầu tư cao về giá trị do chủ nhà đầu tư Hoàn Cầu đảm nhận với 15 tỷ đồng.


Tổng quan căn hộ Diamond City Quận 7

Diamond City Quận 7 cùng nhà đầu tư Hoàn Cầu

Nhà đầu tư Hoàn Cầu

Việc chủ đầu tư Hoàn Cầu tham gia triển khai dự án căn hộ Diamond City quận 7 ở phân khúc giá rẻ được xem là tín hiệu tích cực, mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay, nguồn cung căn hộ ở phân khúc này gia tăng nhanh nhưng không dễ chọn nhà đầu tư uy tín cũng như chất lượng của dự án.

Khẳng định của Hội đồng quản trị với dự án Diamond City



Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị (NBB), chia sẻ: “Diamond City Quận 7 là dự án được chúng tôi đầu tư kỹ lưỡng ngay từ khâu quy hoạch. Đối tác được chọn là các đơn vị tư vấn cho nhiều dự án quốc tế từ Úc, châu Á và Nam Mỹ… Với những dự án phức hợp quy mô lớn, việc chọn đối tác quốc tế có nhiều kinh nghiệm sẽ góp phần tối ưu hóa từ vấn đề thẩm mỹ cho đến công năng, hoạt động sau này. Đây là điều mà NBB đã đúc kết trong quá trình quy hoạch và đầu tư các dự án trước đó”.

Giá trị của Hoàn Cầu trên thì trường Bất Động Sản


Chính thức đầu tư vào dự án Căn hộ Diamond City Quận 7 ,dự án phát triển căn hộ giá rẻ  tại tp.Hồ Chí Minh với kinh nghiệm phát triển dự án của mình. Với uy tín và tiềm lực của nhà phát triển dự án Diamond City Quận 7, Khẳng định những sản phẩm của Hoàn Cầu mang lại giá trị  đầu tư và an cư cao, chứng minh tầm vóc của mình trên nền kinh tế Bất Động Sản.

0 comments:

Post a Comment