Thursday, November 12, 2015

Melosa Garden thiết kế hiện đại với một không gian thoáng mát

Các bạn luôn muốn sở hữu một ngôi nhà như mơ có đầy đủ tiện nghi đương đại với một không tĩnh thoải mái và giá cả hợp lý, Melosa Garden là sự chọn lựa hoàn hảo nhất, nơi đây luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm cuộc sống hích với không gian sống thiên nhiên xanh. Là dự án mới nhất, quy mô nhất của Chủ Đầu Tư Khang Điền gồm 442 căn nhà phố vi la song lập và đơn lập cùng với các căn chung cư khác góp phần tạo nên một cộng đồng dân cư Khang Điền tại khu vực Quận 9.

Dự án được triển khai với quy mô lớn nhất với diện tích mặt bằng hơn 17ha, quy mô diện tích rất lớn nhưng có hơn 8ha Chủ Đầu Tư dùng để triển khai các mảng công trình cây xanh và hơn 2ha để xây dựng các khu tiện ích để phục vụ nhu cầu tốt nhất có thể cho cư dân. Cuộc sống luôn tất bật ngổn ngang, hồ hết mọi người luôn muốn có một ngôi nhà là tổ ấm để san sẻ những điều buồn vui cùng với gia đình thì với mỗi căn nhà trong Melosa khang dien là một tổ ấm, một nơi mà bạn và gia đình sinh hoạt lâu dài.

Những tiện ích mà chỉ có ở Melosa Garden.

Không gian sống 5 sao với mảng xanh công viên trải dọc bờ hồ phong cảnh rộng hơn 1ha, nơi con người và tự nhiên giao hòa, đem lại sự thoải mái cho người dân. Tại đây chỉ cần mở của ra bạn có thể tận hưởng một không khí trong lành và mát mẻ, bạn có thể thư thái thả bộ dọc theo ven hồ và đến những nơi bạn yêu thích như phòng tập Gym, một buổi sáng sẽ thoải mái hơn với một tách cafe hay thả mình vào dòng nước trong lành, mát lạnh của khu hồ bơi hoặc cùng bạn bè ra sân tennis.

Sở hữu khu vực hồ bơi xanh mát, rộng rãi, khu công viên trọng điểm rộng lớn và hồ điều tiết ngay tại trọng điểm dự án tạo nên điểm ấn tượng cho cả khu dân cư. Hệ thống cơ sở hạ tầng cao cấp với đầy đủ tiện nghi luôn đem đến cho bạn những gì tốt nhất. Khu công viên rộng lớn, thoáng mát phù hợp cho những hoạt động vui chơi cho gia đình bạn hoặc các bạn cũng có thể nghỉ dưỡng tại chòi trong trọng tâm thành phố và thỏa niềm bơi lội trong khu vực hồ bơi với thác nước chảy xuống.Nơi đây như một thiên đàng gắn kết thiên nhiên và con người vào nhau, hài hòa nhiều màu sắc, là sự chọn lựa hàng đầu cho các bạn để có một tổ ấm, một không gian sống tốt.  Sở hữu một căn hộ trong  là niềm ước mơ cho bao người.

0 comments:

Post a Comment