Wednesday, September 14, 2016

Palm City căn hộ xanh ven sông Nam Rạch Chiếc

Trải dài gần 3km dọc bờ sông Giồng Ông Tố và con rạch Mương Kinh ngay khu trung tâm quận 2, Palm City Keppel Land do tập đoàn Keppel Land làm chủ đầu tư có sự hợp tác giữa Tiến Phước và Trần Thái. Dự án sẽ là khu dân cư cao cấp mà chủ đầu tư hướng đến đem lại cuộc sống thịnh vượng hạnh phúc cho cư dân.

Do dự án Palm City Quận 2 nằm gần đường cao tốc Song Hành hiện đại Long Thành  - Dầu Giây - Hồ Chí Minh, trục đường huyết mạch hiện đại kết nối Quận 2 đến các địa điểm trong khu vức thành phố một cách nhanh chóng. Sở hữu vị trí đắc địa này giao thông đến các khu vực dễ dàng. Căn hộ Palm City chỉ cách Quận 1 khoảng 10 phút đi xe thông qua đại lộ đường Mai Chí Thọ và dễ dàng đến với các khu vực lân cận khác. Palm City Keppel Land kết nối đến các trường quốc tế Úc, Anh, Mỹ chỉ trong bán kính từ 1 đến 4km và cách trạm điện tàu An Phú khoảng 3 km, ngoài ra còn kết nối với các khu trung tâm thương mại xung quanh dự án.

Căn hộ cao cấp Palm City với nhiều tiện ích đa dạng cùng với đó là những căn hộ cao cấp với nhiều tiện ích đa dạng từ 76 đến 123 m2 gồm 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ phù hợp với các nhu cầu của khách hàng. Phòng khách mỗi căn hộ có ban công rộng được thiết kế với tầm nhìn rộng thoáng về các hướng khác nhau của thành phố để ngắm các vẻ đẹp thơ mộng của sài thành.

Palm City hôi tụ đầy đủ những tiện ích cuộc sống như: hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại và các dịch vụ tiện ích gym, spa, yoga.

Nguồn: http://palmcitys.com/

0 comments:

Post a Comment