Monday, November 30, 2015

Khu biệt thự Khang Điền Quận 9 với cuộc sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp.

Để sở hữu mộ căn nhà, một ngôi biệt thự với thiết kế sang trọng và hiện đại sẽ không còn khó khăn đối với bạn khi đến với dự án nhà phố biệt thự Khang Điền Quận 9. Dự án là sự kết hợp xây dựng rất nhiều ngôi biệt thự, nhà phố sang trọng nhất tại sài gòn được thiết kế bởi những nhà kiến trúc sư tài ba nhất. Dự án là niềm vui, niềm tự hào của chúng tôi khi đem lại niềm vui cho mọi người, xứng đáng là chốn an cư lý tưởng cho mọi người và làm cho cuộc sống thêm phần sinh động và ý nghĩa hơn.


Dự án nhà phố nổi tiếng với tên gọi là thiên đường xanh của mọi nhà vì hầu hết phần lớn diện tích được đầu tư toàn bộ hệ thống cây xanh. Khi ta bước vào dự án nhìn tổng thể của dự án là toàn bộ hệ thống cây xanh trải dài, những bãi cỏ xanh mềm mượt như trải dài vô tận đến tận chân trời, đồi cảnh quan tuyệt đẹp, công viên rộng lớn, thác nước cao nên tạo cho ta cảm giác như đang trên một khu thiên đường xanh bao la rộng lớn.
Tiện ích vượt trội tại Biệt thự Khang Điền Quận 9
Khu biệt thự Khang Điền Quận 9 sở hữu thác nước cao 9 tầng độc nhất chảy xuống khu ho bơi ỏ dưới chân tháp giống như ta đang ở trong một thác nước cao của thiên nhiên. Đồi cảnh quan rộng với nền đất cao xung quanh có rất nhiều cây cảnh, hoa lá và các chòi nghỉ ngơi tạo cho nơi đây vô cùng ấn tượng, có thể ngắm cảnh đẹp của khu dân cư với những cung bậc cảm xúc khác nhau, sự hài hòa về màu sắc của thiên nhiên lá hoa và con người.



Nằm ngay ở giữa khu trung tâm tạo nên điểm nhấn cho dự án là hồ điều tiết rộng lớn, khu hồ bơi cao cấp. Vì có hai mặt giáp sông nên dự án cũng xây dựng lối đi bộ ven sông với nhiều cảnh quan đẹp, cư dân có thể dạo bộ hoặc chạy bộ quanh đây để luyện tập nâng cao sức khỏe hằng ngày. Hai bên sông cũng được trồng nhiều sen,sung và cũng có nhiều tôm cá khác nhau. Các khu vui chơi giải trí cho cư dân cũng rất đa dạng bởi nhiều hoạt động vui chơi khác nhau, các khu thể thao, trung tâm thương mại mua sắm phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

0 comments:

Post a Comment